Thứ Tư, 3 tháng 7, 2019

CHO THUÊ VĂN PHÒNG KINH DOANH TẠI BLUE SEA BUILDING, ĐƯỜNG HOÀNG HOA THÁM QUẬN BÌNH THẠNH, LH: 0946395665

THÔNG TIN CHO THUÊ:
Tên Building:
BLUE SEA BUILDING 
Vị  trí:
Hoàng Hoa Thám - Quận Bình thạnh
Giá thuê:
250 nghìn/m2 ~  11 USD/m2  (đã bao gồm VAT và PQL)
Diện tích cho thuê:
47m2 - 52m2 - 112m2
Quy mô:
6 Tầng - 1 Trệt - 1 Lửng - 1 Hầm.
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh trung tâm 
Phí gửi xe:
Thương lượng
Độ cao trần đến sàn:
2.8m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, 1 tháng /lần.
GIỚI THIỆU CHUNG VỀ TÒA NHÀ:
Thue van phong quan binh thanh tại tòa nhà Blue Sea Building. Tòa nhà Blue Sea Building thuộc chuỗi cho th Thạnh nằm tọa lạc trên mặt tiền đường Hoàng Hoa Thám, Quận Bình Thạnh, tiện ích giao thông qua quận Gò Vấp, bến xe miền đông... Đây được đánh giá là một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của thành phố vớ phòng cho thuê, căn hộ..., là khu vực sầm uất, tập trung bệnh viện, trường học, khu mua sắm, ăn uống.

Tòa nhà Blue Sea Building với thiết kế hiện đại, kết cấu 9 tầng, tổng diện tích sử dụng lên đến 2000m2, thích hợp văn phòng với hầu hết các đối tượng doanh nghiệp, ngoài ra giá thuê hợp lý cũng là một ưu điểm không thể bỏ qua . Việc đặt văn phòng tại Blue Sea Building thuộc chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng phường 6 quận Bình Thạnh sẽ là m đem đến nhiều cơ hội phát triển cho quý công ty. 

Bên cạnh đó, tòa cao ốc Blue Sea Building có khuôn viên rộng rãi, mặt tiền đắt giá hướng ra đường Hoàng Hoa Tham, xung quanh tòa nhà là các quán ăn, siêu thị, công viên, rạp chiếu phim, trường học, các tòa cao ốc lớn .v.v đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu đa Nhờ vào những ưu điểm trên, không quá lời khi nói rằng tòa cao ốc Blue Sea Building là một trong những tòa cao ốc trong chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê đường Hoàng Hoa Thám quận Bình Thạnh, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý d tuyệt đối khi lựa chọn văn phòng cho thuê tại đây. 

Văn phòng cho thuê giá rẻ Quận Bình Thạnh tại Blue Sea Building. Tòa nhà được trang bị thang máy tốc độ cao, ca 24/24, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn, lối thoát hiểm linh hoạt, có sẵn đường dây internet thoại... Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên lễ tân cũng như bảo vệ tòa nhà thân thiện, niềm nở hứa hẹn sẽ trở thành nơ hoa trong công việc của quý doanh nghiệp trong tương lai 
Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Blue Sea Building

1 nhận xét:

  1. Cần thuê văn phòng tại Bình Thạnh khu vực giáp Phú Nhuận, giá 12-14usd/m2 all in. Kim Quang tư vấn giúp mình.

    Trả lờiXóa