Thứ Hai, 11 tháng 3, 2019

Vai trò của công ty môi giới bất động sản trong thị trường cho thuê văn phòng tại TP.HCM


Thế nào là môi giới cho thuê văn phòng: 
Môi giới là đơn vị thứ 3 làm trung gian gắn kết giữa người có mục đích bán hoặc cho thuê văn phòng với người có mục đích mua hoặc thuê văn phòng, giúp việc trao đổi mua bán diễn ra thuận lợi và nhanh chóng, đem lại lợi ích cho các bên.
 

Các đơn vị môi giới sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được văn phòng cho thuê phù hợp.
 
Chúng tôi biết rằng có một số cá nhân hay công ty khi thuê văn phòng quận 1 còn e ngại làm việc với môi giới, tuy nhiên trong thị trường văn phòng cho thuê tại TP.HCM nói riêng và thị trường Bất Động Sản nói chung các chuyên viên môi giới đã đóng những vai trò quan trọng của mình tác động tích cực đến sự phát triển của thị trường này.
 
Vậy đơn vị môi giới có vai trò như thế nào trong thị trường cho thuê văn phòng tại TP.HCM? Sau đây chúng tôi sẽ phân tích rõ với hy vọng giúp khách hàng có được cái nhìn khách quan nhất về công việc của các chuyên viên môi giới cho thuê văn phòng, từ đó có thể hoàn toàn yên tâm trao đổi công việc.
 
Nguyên tắc hoạt động của môi giới cho thuê văn phòng:
Cũng giống như nhiều ngành nghề khác, môi giới cho thuê văn phòng có những nguyên tắc hoạt động trong nghề nghiệp của mình:
- Hoạt động của môi giới tuân thủ pháp luật không được vi phạm quy định của pháp luật Việt Nam.
- Hoạt động môi giới phải công bằng minh bạch và phân minh, lấy lợi ích của khách hàng làm định hướng, đảm bảo hài hòa lợi ích từ các bên.
- Hoạt động môi giới dựa trên nền tảng kiến thức chuyên môn cùng kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm cao.
- Chuyên viên môi giới là những người làm việc có đạo đức nghề nghiệp, có tài và có đức.
 
Trách nhiệm của chuyên viên môi giới cho thuê văn phòng:
Rất nhiều khách hàng sau khi tìm đến với dịch vụ văn phòng cho thuê quận 1 đã chia sẻ lại rằng quá trình họ tự tìm thuê văn phòng đã gặp rất nhiều khó khăn, cũng có nhiều đơn vị môi giới đề nghị hợp tác nhưng vì không tin tường sợ các đơn vị này móc nối với chủ đầu tư tăng giá thuê hay làm ảnh hưởng đến quyền lợi khách hàng nên họ từ chối làm việc. Tuy nhiên sau khi hiểu rõ được vai trò của các đơn vị môi giới thì những công ty đã tin tưởng hợp tác và tìm được cho mình sản phẩm văn phòng ưng ý.
 
Các đơn vị môi giới đều nắm trong tay hầu hết thông tin về các tòa nhà cho thuê văn phòng giá rẻ tại TP.HCM chính xác và cập nhật liên tục, cho nên thông tin mà cung cấp cho khách hàng là chính xác và mới nhất.
 
Các chuyên viên môi giới sẽ hỗ trợ cho khách hàng nhanh chóng thuê được văn phòng với mức giá tốt nhờ vào sự am hiểu thị trường, nghiệp vụ, và mối quan hệ đối tác với tất cả các tòa nhà văn phòng. Đồng thời vẫn đảm bảo được tính khách quan và minh bạch khi khách hàng là người trực tiếp nhận chào giá, trực tiếp xem xét, lựa chọn văn phòng phù hợp, trực tiếp đàm phán hợp đồngCác đơn vị dịch vụ giữ vai trò cung cấp thông tin thị trường, thông tin tòa nhà, trợ giúp giao dịch, đưa ra các ý kiến tư vấn trong quá trình đàm phán giá, thương lượng hợp đồng. Khác với cái nhìn mất thiện cảm của một số người, thì những chuyên viên môi giới là những người giúp cho khách hàng tìm được sản phẩm ưng ý của mình vừa tiết kiệm được thời gian vừa tiết được chi phí, những chủ đầu tư thì có thể cũng tìm được khách hàng cho mình. Vì vậy mà đội ngũ môi giới văn phòng cho thuê ngày càng khẳng định được tầm quan trọng của mình. Các công ty môi giới cho thuê văn phòng tại TP.HCM cũng ngày một nhiều điều này đã càng chứng tỏ thêm điều này.
 
Giới thiệu dịch vụ cho thuê văn phòng của công ty cổ phần Địa Ốc Kim Quang:
Công ty cổ phần Địa Ốc Kim Quang được thành lập từ năm 2012. Hơn 6 năm trong lĩnh vực quản lý và cho thuê văn phòng cùng với đội ngũ chuyên gia hàng đầu, chúng tôi đã làm việc với hơn 1460 tòa nhà tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong suốt quá trình hoạt động chúng tôi đã không ngừng hoàn thiện, cải tiến nhằm phát triển các dự án cho thuê văn phòng vì mục tiêu lợi ích của khách hàng.
 
Công ty chúng tôi đã và đang cung cấp dịch vụ cho các khách hàng trong nước, nước ngoài, họ luôn đánh giá tốt và ủng hộ công ty chúng tôi, chính họ là nguồn động lực quan trọng giúp cho dịch vụ cho thuê văn phòng của chúng tôi ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.
 
Với đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp phủ khắp 24 quận huyện tại thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi tin tưởng, dịch vụ cho thuê văn phòng của công ty chúng tôi sẽ đáp ứng tốt các yêu cầu của quý khách hàng đúng với phương châm chúng tôi đã đề ra: LUÔN CÓ SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO BẠN !!!

Xem thêm: Cha mẹ định cư ở Mỹ muốn tặng nhà cho con phải làm thủ tục gì? tại đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét